Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Bảo vệ chống ăn mòn và mài mòn- COATINGS

Bảo vệ chống ăn mòn và mài mòn - COATINGS

 
Lớp phủ loại đặc biệt cho các ứng dụng công nghệ lớn & nhỏ vì nó có độ bám dính rất tốt hầu như tất cả các bề mặt kim loại. Nó được chào bán với các dòng sản phẩm chất phủ bề mặt của DIAMANT.
Các ứng dụng của công thức mới khám phá gần đây nhất đã góp phần khẳng định sự thành công hàng thập kỉ qua về chất phủ bề mặt sản phẩm của DIAMANT chất lượng cao trong nền công nghiệp gia công kim loại rộng khắp thế giới. 


Các dòng sản phẩm

FLEXCOAT


 - Là 1 chất lỏng, 2 thành phần epoxy đàn hồi vĩnh cửu, dùng để bảo vệ sự ăn mòn bên ngoài của thùng chứa, hầm, ống, ống dẫn, van, va những thứ tương tự.
- Do tính tính mềm dẻo, Flexcoat là nguyên liệu thích hợp cho bất kỳ trang thiết bị chịu tác động của nhiệt hoặc tác động cơ học theo chu kỳ.
- FlexCoat chịu tác động của thời tiết. Nó kết hợp tính chịu hóa chất và chịu mòn cao .
- FlexCoat có thể quét, lăn hoặc xịt.


PROCHEM 1931

- ProChem 1931 là 1 chất lỏng lưu hóa nguội 2 thành phần với khả năng chịu hóa chất cao
- ProChem 1931 là loại duy nhất có khả năng bảo vệ tác động hầu hết các axit vô cơ tốt như chịu tác động của hóa hữu cơ và dung môi.
- ProChem 1931 đặc biệt phù hợp nếu ở những nơi có nhu cầu bảo vệ lại tác động của các hợp chất của các hóa chất khác nhau.


COATINGS UM FA

UM FA được phát triển đặc biệt cho công nghiệp thực phẩm, nước uống, giúp phục hồi những bề mặt, chi tiết bị bào mòn, ăn mòn, hư hỏng , và phủ bảo vệ chống ăn mòn, mài mòn.

Ứng dụng:
- Bơm, vanđường trượt và ống
- Thùng, bồn chứa, silo, bộ trao đổi nhiệt và nồi hấp
- Bảo trì và sửa chữa tất cả các chi tiết kim lọai
- Bảo vệ chống ăn mòn
- Tân trang máy móc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat